Để thấu hiểu và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, việc đặt ra câu hỏi phù hợp là điều các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Và bảng câu hỏi chăm sóc khách hàng là một công cụ tốt hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc định hướng sản phẩm theo nhu Xem thêm
News
KPI cho nhân viên kinh doanh
KPI là một công cụ hiện đại giúp nhà quản trị triển khai các chiến lược và biến hoạt động thành mục tiêu đã đề ra. KPI được sử dụng cho nhiều mục đích và cho các bộ phận, lĩnh vực khác nhau. Trong đó, gán KPI cho nhân viên kinh doanh là một hình Xem thêm
Kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp
Quản lý doanh nghiệp là khái niệm không còn xa lạ trong lĩnh vực kinh tế tài chính. Trong các doanh nghiệp kinh doanh, nhà quản trị cần tự nâng cao kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp cho mình để có thể tồn tại, phát triển và gia tăng về năng lực cạnh tranh. Quản Xem thêm
Chiến lược kinh doanh thời khủng hoảng
Trong giai đoạn cuối năm 2019 – đầu năm 2020, nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. Nhiều doanh nghiệp Việt đã hoặc đang đứng trước nguy cơ phá sản vì không xác định được hướng đi cho mình. Lúc này, Xem thêm
Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả công việc
Công việc của bạn là gì? Bán hàng, tiếp thị, hành chính nhân sự, văn phòng, làm công việc tự do…Dù có làm việc gì đi chăng nữa, hầu hết mọi người đều mong muốn làm tốt nhiệm vụ của mình và trở thành một nhân viên giỏi. Nhưng có rất nhiều các yếu tố Xem thêm
Các loại phụ cấp trong doanh nghiệp
Ngoài mức lương cơ bản hàng tháng, người lao động còn được hưởng các khoản phụ cấp cụ thể. Có thể nói, các loại phụ cấp trong doanh nghiệp là yếu tố người lao động quan tâm thứ 2 sau mức lương vì nó thể hiện môi trường văn hóa, chính sách đãi ngộ của Xem thêm
Cách giới thiệu sản phẩm với khách hàng một cách lôi cuốn và hiệu quả
Một sản phẩm có chất lượng tốt chưa chắc đã khiến nhiều khách hàng sử dụng. Muốn đạt được mục tiêu doanh số từ việc bán sản phẩm, doanh nghiệp cần có một đội ngũ bán hàng giỏi và biết cách giới thiệu sản phẩm với khách hàng. Cách chào mời hấp dẫn của nhân Xem thêm
Những điều cần chú ý trong kỹ năng phỏng vấn của nhà tuyển dụng
Để tuyển chọn được ứng viên có năng lực chuyên môn cho các bộ phận đòi hỏi kỹ năng phỏng vấn của nhà tuyển dụng. Vì vậy, các doanh nghiệp luôn tìm cách nâng cao chất lượng phỏng vấn để giảm thiểu khả năng tuyển dụng sai người giữa hàng trăm, hàng nghìn ứng viên Xem thêm
Kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại dành cho nhân viên telesales
Cùng với sự bùng nổ của thời đại thông tin, các doanh nghiệp đã biết cách tận dụng những ưu điểm công nghệ mang lại để thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng và sử dụng điện thoại để bán hàng là một trong những số đó. Mỗi nhân viên telesale cần nâng cao Xem thêm
Quy trình quản trị marketing trong doanh nghiệp
Marketing thường được hiểu theo nghĩa đơn giản là tiếp thị, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm… Quản trị marketing trong doanh nghiệp hiểu một cách khái quát nhất là tổ hợp của nhiều công việc liên quan đến khách hàng và cách tiêu thụ sản phẩm. Vì vậy, marketing luôn nắm giữ vị trí Xem thêm